Gối Cao Su

Gối Cao Su

Cao su thiên nhiên là cái tên phổ biến nhất hiện nay khi được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm gối nệm bởi đặc tính đàn hồi lý tưởng và sự êm ái. Bên cạnh chiếc nệm tốt thì bạn cũng cần phải trang bị cho mình một chiếc gối chất lượng, trong đó gối cao su thiên nhiên là sản phẩm được nhiều người yêu thích ngay khi xuất hiện trên thị trường. Vậy lợi ích khi sử dụng gối cao su thiên nhiên là gì mà lại chiếm trọn trái tim của các tín đồ chăm sóc giấc ngủ. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của Felix để bắt kịp xu hướng nhé!

1. Các Loại Gối Cao Su Trên Thị Trường Hiện Nay?


 

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại gối cao su khác nhau: tự nhiên, tổng hợp và pha trộn. Trong đó, gối cao su thiên nhiên được đánh giá cao nhất về tính thân thiện với môi trường và không gây dị ứng, kích ứng cho da cũng như được xử lý khử trùng, khử mùi tối ưu. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu điểm của gối cao su thiên nhiên mang lại và các thương hiệu gối cao su bán chạy nhất trên thị trường hiện nay ngay bây giờ nhé!

2. Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Gối Cao Su Thiên Nhiên?

Mang đến cảm giác thoải mái

Nguyên liệu cao su thiên nhiên 100% cô đặc với mật độ cao, dày đặc vì vậy khi sản xuất thành gối nằm, cao su vẫn giữ được hình dáng, không bị biến dạng và đặc biệt vẫn giữ được đặc tính mềm mại tuyệt vời so với các dòng gối khác. Điều này sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái cho giấc ngủ suốt cả đêm dài.

Hỗ trợ xương khớp

Như đã nói, cao su thiên nhiên có đặc tính đàn hồi rất cao, nhờ đó, gối vô cùng vững chắc và cung cấp khả năng nâng đỡ vượt trội, hỗ trợ phần đầu và các xương khớp vùng cổ cũng như dây chằng vùng đầu. Dù ở bất kì tư thế, góc độ xoay người nào, gối cao su thiên nhiên cũng phân bổ trọng lực và nâng đỡ tốt nhất, tránh gây đau vai gáy, thoái đốt sống cổ, hay các triệu chứng đau đầu, ngáy ngủ cũng được hạn chế.

Khả năng kháng khuẩn

Gối cao su thiên nhiên được sản xuất theo công nghệ hiện đại qua quy trình xử lý nghiêm ngặt tiệt trùng và khử mùi tuyệt đối, tạo nên khả năng kháng khuẩn và bụi bẩn cao. Đối với những bạn nhạy cảm về mùi, bụi bẩn hay dễ bị dị ứng thì gối cao su thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho giấc ngủ của bạn.

Độ bền cao

So với gối bông truyền thống có giá thành tương đối rẻ thì gối cao su thiên nhiên có mức giá cao hơn, nhưng đổi lại, gối cao su thiên nhiên có tuổi thọ cao hơn, độ bền lâu theo thời gian, giữ được hình dáng ban đầu của gối và sự đàn hồi trong ít nhất 10 năm.

Dễ dàng làm sạch

Đối với gối cao su thiên nhiên thì việc vệ sinh khá dễ dàng, chỉ cần giặt nhanh bằng xà phòng và nước, sau đó sấy bằng gió cho thật khô, hoàn toàn khô ráo mới được sử dụng nhé.

3. Các Dòng Gối Cao Su Thiên Nhiên Bán Chạy Trên Thị Trường Hiện Nay?

3.1 Gối cao su thiên nhiên tiêu chuẩn Felix Oval

 

 

 

  

Gối thông thường được làm với chất liệu bông, sợi tổng hợp hay lông vũ thường rất mềm nhưng dễ xẹp lún và độ đàn hồi kém khi nằm lâu. Thêm vào đó, phần ruột gối có không cấu trúc làm cho tư thế nằm nghiêng không thoải mái, dễ dẫn đến đau gáy, trẹo cổ khi thức giấc. Sản phẩm gối cao su của Felix với độ đàn hồi tối tưu 55kg/m2 giúp nâng đỡ đầu - cổ - gáy hiệu quả kể cả khi nằm nghiêng.

3.2 Gối cao su thiên nhiên lượn sóng Felix Wave

Gối Felix Wave có cấu trúc lượn sóng, thiết kế dựa trên nghiên cứu về sinh trắc học. Sản phẩm sẽ ôm sát đường cong sinh lý của đốt sống cổ, giúp nâng đỡ nhẹ nhàng và tránh cong võng đốt sống, tăng khả năng hô hấp Bạn sẽ tận hưởng giấc ngủ sâu hơn và hạn chế ngáy đêm.

3.3 Gối ôm Cao Su Thiên Nhiên Felix Hug

Bạn có thói quen nằm nghiêng khi ngủ và thỉnh thoảng bị tê mỏi vai tay, khó thở và trẹo cổ. Gối ôm Felix Hug chính là sản phẩm dành cho bạn. Thiết kế tròn đầy, nằm trọn trong vòng tay bạn, việc sử dụng gối ôm cũng giúp bạn hô hấp tốt hơn nhờ giảm áp lực nơi lồng ngực. Bạn hoàn toàn thoải mái kê đầu, ôm tay và gác chân lên gối Hug để ngủ ngon hơn, không còn cảm giác trống trải.

Gối cao su thiên nhiên hỗ trợ tối ưu cho sức khỏe và giấc ngủ của gia đình và được sản xuất rất đa dạng, phong phú trong mẫu mã, thiết kế hình dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi và nhu cầu sử dụng. Qua bài viết, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ lợi ích của gối cao su thiên nhiên và hãy tìm mua ngay cho mình một chiếc gối xinh xắn nhé!

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng miễn phí

Miễn phí Tp.Hồ Chí Minh.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 10 năm, 30 ngày đổi trả

icon

Tư vấn tận tình

Hotline: 0707 50 77 50. Hoặc qua Zalo, Facebook.